หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True รายเดือน ตอบให้หน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
Mobile Operator
4G
คุ้มครองผู้บริโภค
เปิดใช้บริการวันที่ 11 กันยายน ตัดรอบบิล วันที่ 18 กันยายน นี่ใช่วันกำหนดชำระต้องไปจ่ายเงินหรือเปล่าคะ ดิฉันไม่เคยใช้รายเดือนของทรู ช่วยอธิบายให้หน่อยเถอะค่ะ ดิฉันยังไม่ค่อยเข้าใจ ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเลื่อนจ่ายรอบบิลtrue ของเดือนกันยายน #true
สมาชิกหมายเลข 6639127
ทำไมถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ True ยากมาก อยากคุยกับคนไม่ใช่Ai
จ่ายยอดค้างชำระไปแล้ว 2 บิล อีกบิลขึ้นว่าครบกำหนดจ่ายเดือนกันยายน แต่สัญญานยังไม่ได้เปิดให้ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9012020
จ่ายบิลทรู
จ่ายบิลท่ารอบเดือนกันยายนไปแล้ว กำหนดชำระ 12 กันยายน 2566 ทำไมยังมีจ้อความมาว่าค้างชำระรอบวันที่ 12 กันยายน 2566
สมาชิกหมายเลข 5279081
จ่ายบิลทรูรายเดือนแล้วระบบยังไม่ขึ้นว่าชำระไปแล้ว
คือชำระเงินผ่านแอป true ไปแล้ว เงินหักไปอล้วแต่ยอดยังไม่หาย แล้วกำหนดชำระก่อนวันที่6กันยายนนี้ คือจ่ายก่อนวันกำหนด เดือนที่แล้วไม่มีปัญหาแต่เดือนนี้ชำระยอดไม่หาย จ่ายผ่านแอปธนาคารไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8434155
ไม่เหมือนที่คุยกันไว้
มีเจ้าหน้าที่ของทรูโทรมาให้ใช้โปรโมชั่นในราคาประหยัดเพราะบอกว่าเราใช้เน็ตเยอะ เราก็โอเคในราคารายเดือนที่ยอมรับได้ แต่มีข้อความแจ้งเตือนมา 2 รอบบิลแล้วว่ายังไม่ได้จ่ายแล้วค่าเน็ตก็คิดเกินกว่าที่เจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 8416401
ไม่เหมือนที่คุยกันไว้
มีเจ้าหน้าที่โทรมาให้ใช้โปรโมชั่นในราคาประหยัดเพราะบอกว่าเราใช้เน็ตเยอะ เราก็โอเคในราคารายเดือนที่ยอมรับได้ แต่มีข้อความแจ้งเตือนมา 2 รอบบิลแล้วว่ายังไม่ได้จ่ายแล้วค่าเน็ตก็คิดเกินกว่าที่เจ้าหน้าที่โท
สมาชิกหมายเลข 8416401
ถ้าเราจ่ายบิลที่ค้างกับทรูไว้แล้ว ทรูจะยกเลิกซิมตัวนั้นเลยมั้ย หรือเราจะต้องติดต่อทรูอีกที
คือบิลทรูตัวนี้เราค้างชำระไว้นานมาก จนกำลังจะฟ้องเราแล้วแหละ มีจดหมายมาแล้ว กำลังจะเริ่มฟ้อง 11 ตค.68 นี้ แล้วทีนี้เรากำลังจะจ่าย มั่นใจว่าจ่ายได้ก่อนถึงกำหนดการฟ้อง คือจะจ่ายพรุ่งนี้ แต่เราอยากทราบว่
สมาชิกหมายเลข 6024294
จดหมายถึง Truemove H
26/01/2013 เรื่อง สอบถามความคืบหน้าเพื่อชำระค่าบริการ ดิฉันเป็นลูกค้า True H แบบรายเดือน แพ็คเกจ 599 (3g+wifi unlimited)จ่ายจริงรวมvat คือ 640.93 ครบกำหนดจ่ายทุกวันที่ 3ของเดือน เน
TRK 5
Pay Next ชำระเงินไม่ได้
เราชำระเงิน Pay Next ไม่ได้ค่ะ พอดีเราชำระล่าช้าไป 1 วัน เราครบกำหนดชำระวันที่ 1 ธันวาคมค่ะ แต่เราจะไปจ่ายวันที่ 2 ธันวาคม เข้าไปในเเอปเเล้วชำระ Pay Next ไม่ได้ค่ะ แต่มีข้อความขึ้นว่า ระบบกำลังสร้างรา
สมาชิกหมายเลข 8353034
ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!
เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้ 1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป 2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื
สมาชิกหมายเลข 9121782
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Mobile Operator
4G
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True รายเดือน ตอบให้หน่อยค่ะ